'Thiên đường' Cam Ranh

Được đăng bởi Nghiêng
Nha Trang (Khánh Hòa) luôn là lựa chọn đầu tiên cho những ai muốn thả hồn tìm về với biển, kiếm cho mình chút thanh bình giữa cuộc sống tất bật. Nhưng ít ai biết rằng để hiểu được đúng ý nghĩa của hai chữ thanh bình thì vịnh Cam Ranh (cách Nha Trang chỉ khoảng 50 km) mới đúng là thiên đường mà mình đang tìm kiếm!















Biển nơi đây vẫn nhè nhẹ xô vào những vách đá, những bờ cát trải dài từ sáng sớm đến mãi khuya. Lúc ánh vàng, lúc xanh lam, khi xanh ngọc chiều về lại ửng đỏ.















Cảnh vật đơn sơ mộc mạc ôm lấy núi, quyện vào thiên nhiên nơi đây.







Canh Ranh ngập tràn trong màu sắc rực rỡ của những cụm hoa giấy đua sắc trong nắng ấm mùa xuân miền biển.





Sản vật mà thiên nhiên ban tặng cho con người nơi đây dường như là vô tận, xách chiếc cần câu nhỏ lang thang ra biển trong một buổi sáng là bạn đã có thể quay quần cùng bạn bè bên món cá nướng.





Lang thang trên bán đảo Cam Ranh, tự tay sờ thấy, ngưởi thấy những bông hoa dại, những tán cây vươn mình trong gió biển để rồi thấy mình nhỏ bé và thêm yêu đất nước này! Yêu từ trời biển bao la cho đến những thứ nhỏ bé và mong manh nhất.

Nguyễn Huy Cường
Theo : Ngoisao.net

Wikipedia : Vịnh Cam Ranh là một cảng biển nước sâu ở Việt Nam, có vị trí địa lý thuộc về thị xã Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.Vịnh này thường được xem là nơi ẩn nấp nước sâu tốt nhất Đông Nam Á, do đó trong lịch sử đã nhiều lần được quân đội nước ngoài thuê để làm cảng quân sự, nhưng từ năm 2004 đến nay, vịnh Cam Ranh được định hướng để xây dựng phục vụ cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Việt Nam.

0 Nhận xét cho "'Thiên đường' Cam Ranh"

Đăng nhận xét

* Chia sẻ chuyến đi, hình ảnh du lịch của bạn tại email: contactnghiengvietnam@gmail.com

* Welcome to Vietnam. To comment you can select Name/URL or Anonymous.

* Để đăng nhận xét bạn có thể chọn "Ẩn danh" (Anonymous) hoặc bạn cũng có thể thay bằng Tên (Name) hay URL (blog).

Chúc bạn có những chuyến đi thú vị.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))