Sắm quà dễ thương dịp Giáng sinh

Được đăng bởi Sol
Cuối tuần này là thời điểm thích hợp để bạn đi mua sắm đồ trang trí cho lễ Giáng Sinh hay những món quà dễ thương để dành tặng người thân và bạn bè.


Ông già Noel nhảy dù giữa rừng hoa tuyết, món đồ trang trí ngộ nghĩnh.

Chỉ còn đúng một tuần nữa là đến lễ Giáng Sinh, những bạn trẻ Hà Nội đã tấp nập đi mua sắm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình thật lộng lẫy trong đêm Noel. Khu phố Hàng Mã là nơi đông người tìm đến nhất vì ở đây có hầu hết tất cả những vật dụng dành riêng cho dịp lễ này. Dạo quanh một vòng con phố nhỏ nhưng đông đúc, bạn sẽ tìm thấy cây thông với đèn màu nhấp nháy, người tuyết bằng xốp trắng đáng yêu, những chiếc tất nhiều màu sặc sỡ. Thời điểm thích hợp nhất để tới đây là vào buổi tối. Bởi khi ánh đèn được thắp lên, những đồ trang trí cho lễ Noel lại càng lấp lánh, bắt mắt.


Cả phố Hàng Mã tràn ngập những món đồ Giáng Sinh đáng yêu như thế này.

Ở đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn nhiều đồ phong phú cho lễ Noel. Với 20.000 đồng đến 200.000 đồng, bạn sẽ có được những món quà xinh xắn, đáng yêu dành tặng những người bạn yêu quý. Hoặc nếu không muốn mua sắm gì, bạn cũng có thể vừa đi bộ để hòa vào bầu không khí ồn ào, tấp nập, vừa ngắm nhìn hay chụp ảnh với những ông già tuyết, dây trang trí hay thú bông lấp lánh.


Những cửa hàng trong ngõ 1A phố Tôn Thất Tùng cũng bày bán nhiều đồ phong phú cho lễ Giáng Sinh.

Ngoài địa chỉ Hàng Mã, các bạn cũng có thể tìm tới nhiều khu mua sắm khác như những hàng lưu niệm, phụ kiện ở Bà Triệu, Phố Huế, ngõ 1A phố Tôn Thất Tùng hay phố Nghĩa Tân. Tất cả những nơi này đều bày bán đồ trang trí, quà tặng và cũng không kém phần sôi động. Chỉ còn ít ngày nữa để trang hoàng nhà cửa cũng như mua sắm để đón chào Giáng Sinh và Tết Dương lịch, hy vọng bạn sẽ tìm được những món quà ý nghĩa, đúng sở thích của mình và những người thân để dịp lễ cuối cùng trong năm càng thêm vui vẻ.

Những món đồ xinh xắn dành cho Giáng Sinh:


Nhiều bạn trẻ lựa chọn những chiếc gối có in lời chúc Giáng Sinh để tặng cho bạn bè, người yêu.



Bảng đếm ngược để chờ đón Giáng Sinh.


Những trẻ em phương Tây thường có phong tục treo chiếc tất nhiều màu lên đầu giường với mong ước Ông già tuyết sẽ đến và đem quà để vào trong chiếc tất.

Linh Phạm
Theo Ngoisao

0 Nhận xét cho "Sắm quà dễ thương dịp Giáng sinh"

Đăng nhận xét

* Chia sẻ chuyến đi, hình ảnh du lịch của bạn tại email: contactnghiengvietnam@gmail.com

* Welcome to Vietnam. To comment you can select Name/URL or Anonymous.

* Để đăng nhận xét bạn có thể chọn "Ẩn danh" (Anonymous) hoặc bạn cũng có thể thay bằng Tên (Name) hay URL (blog).

Chúc bạn có những chuyến đi thú vị.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))