Với giá khoảng 16 triệu đồng, các đôi tân hôn sẽ có một đám cưới cực ấn tượng, lãng mạn và độc đáo tại Trung tâm lặn biển Việt Nam.



Không chỉ sở hữu những bờ cát dài trắng tinh, những hòn đảo hoang sơ bí ẩn… thiên đường du lịch Nha Trang còn được xem là điểm du lịch lặn biển tuyệt vời nhất của khu vực Đông Nam Á. Tới đây vào những ngày đầu năm, du khách sẽ có kỳ nghỉ thật ấn tượng với thế giới đại dương huyền ảo trong làn nước biển mát lạnh, trong vắt tựa pha lê. Khám phá cánh đồng san hô đầy sắc màu trải dài ngút tầm mắt, nô đùa cùng bầy cá biển dạn dĩ, hay gặp gỡ những con cá mú to lớn, cá chình dài 3 - 4 m, tôm hùm, mực, cá đuối, đàn cá cơm khổng lồ… sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thú vị.

Đặc biệt, du khách sẽ được sử dụng dịch vụ lặn biển, học lặn hay tổ chức đám cưới dưới nước thật ấn tượng tại Trung tâm Vinadive trong khoảng thời gian từ 1/1 - 28/2/2011, và tham gia chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn.



Đối với khách Việt Nam, khi đăng ký học lặn lấy chứng chỉ SSI quốc tế, ngoài việc được giảm 15% (còn 3.159.000 VND/khách), Trung tâm Vinadive còn tặng thêm 2 đêm nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn 2 sao (phòng đôi), vé tham quan thiên đường giải trí Vinpearl Land. Nếu đăng ký tour lặn trọn gói với giá 650.000/khách, bạn còn được tặng 1 vé tắm bùn khoáng.

Tương tự, khách nước ngoài cũng được giảm 15%, và tham gia tour lặn khi đã có bằng, khách chỉ phải trả 679.000 VND. Nếu chưa có bằng, mức giá là 939.000 VND/khách.

Để tổ chức một đám cưới thật ấn tượng trong dịp này, các đôi tân lang tân nương chỉ phải bỏ ra số tiền 16.399.000/cặp (giá đã giảm 15%), và sẽ có những giây phút lãng mạn, độc đáo nhất. Đặc biệt, Vinadive sẽ tặng thêm 1 đêm tân hôn tại khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế, 1 cặp áo thun tình nhân và 1 vé tắm bùn khoáng nóng đặc biệt dành cho hai người… như lời chúc mừng trăm năm hạnh phúc.

Trung tâm lặn biển Việt Nam (Vinadve) được trang bị những dụng cụ lặn, bơi, tàu đáy kính hiện đại; có đội ngũ huấn luyện viên lặn biển trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm. Đây cũng là nơi chuyên cung cấp các khóa học lặn với các chuyên gia nước ngoài, tour du lịch lặn biển...

Nguyễn Đăng
Theo Bưu điện Việt Nam

0 Nhận xét cho "Tổ chức đám cưới dưới nước tại Trung tâm lặn biển Việt Nam ở Nha Trang"

Đăng nhận xét

* Chia sẻ chuyến đi, hình ảnh du lịch của bạn tại email: contactnghiengvietnam@gmail.com

* Welcome to Vietnam. To comment you can select Name/URL or Anonymous.

* Để đăng nhận xét bạn có thể chọn "Ẩn danh" (Anonymous) hoặc bạn cũng có thể thay bằng Tên (Name) hay URL (blog).

Chúc bạn có những chuyến đi thú vị.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))