Những cánh đồng Đất Việt

Được đăng bởi Nghiêng
Do điều kiện công tác, tôi được đi khá nhiều nơi trên đất nước mình và cũng có lẽ đâu đó từ sâu trong tâm khảm, tôi là một anh nông dân, dù sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, vậy nên tôi luôn bị cuốn hút bởi những sắc màu, ánh sáng và nhịp điệu của những cánh đồng lúa khắp các miền Tổ Quốc.

Thật muôn màu muôn vẻ, cái hạt lúa tý hon mà kỳ diệu. Nó làm nên sắc thái và cảnh quan của đất và người. Khao khát được ghi lại và chia sẻ cùng mọi người những nơi tôi đã đi qua, dù chưa đầy đủ...

Cánh đồng Mù Căng Chải (Yên Bái)



Cánh đồng Cao Bằng


Cánh đồng Bắc Cạn


Cánh đồng Hà Giang



Cánh đồng Lào Cai


Cánh đồng Yên Bái


Cánh đồng ở Mai Châu (Hòa Bình)


Cánh đồng Lạng Sơn


Cánh đồng Ninh Bình


Cánh đồng Hà Nội


Cánh đồng Hà Tây


Cánh đồng mùa cấy


Cánh đồng Ninh Thuận


Cánh đồng mùa hoa gạo


Cánh đồng Quảng Nam


Cánh đồng vừa gặt xong


Cánh đồng An Giang


Đặng Tuấn Trung

2 Nhận xét cho "Những cánh đồng Đất Việt"

  1. Jabtko Said...

    Cám ơn , hình đẹp lắm ." Nhớ cố hương xao xuyến tấc lòng ...." cả chiều nay trên đất bắc Mỹ.

     

  2. Nghiêng Said...

    Cảm ơn mà ko Like ah bạn @Jabtko ;))

     

Đăng nhận xét

* Chia sẻ chuyến đi, hình ảnh du lịch của bạn tại email: contactnghiengvietnam@gmail.com

* Welcome to Vietnam. To comment you can select Name/URL or Anonymous.

* Để đăng nhận xét bạn có thể chọn "Ẩn danh" (Anonymous) hoặc bạn cũng có thể thay bằng Tên (Name) hay URL (blog).

Chúc bạn có những chuyến đi thú vị.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))