Đồng Văn - cao nguyên đá

Được đăng bởi Nghiêng
Hà Giang, mảnh đất địa đầu cực Bắc, có những ngọn núi đá cao lưng trời, nối tiếp nhau dài vô tận, bên thung lũng và sông suối là những bản làng yên bình.
Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi bắt đầu tới huyện Đồng Văn đó là cái lạnh tê tái và đặc biệt là trùng trùng điệp điệp các dãy núi đá !
Ngồi ngắm cảnh thiên nhiên hùng vỹ như vậy tôi không khỏi ngỡ ngàng và nghĩ không hiểu đồng bào dân tộc sống hàng trăm năm nay tại cao nguyên này lại có thể chống chọi với khí hậu và địa hình khắc nghiệt mà thiên nhiên mang lại cho vùng đất này- qua đó chúng ta hiểu được sưc sống con người Việt Nam chúng ta thật mãnh liệt
Xin chia sẻ những hình ảnh về thiên nhiên con người nơi vùng đất được mệnh danh : Cao Nguyên Đá - Đồng Văn qua ống kính của nhiếp ảnh SUNS trong 1 ngày nắng đầu năm :




















Theo : forum.hagiangvui.org

2 Nhận xét cho "Đồng Văn - cao nguyên đá"

  1. Co? Said...

    hehe! tớ vừa nghe bài:" trái đất này là của chúng mình" vừa xem hình ảnh về cao nguyên Đồng Văn............thấy cũng thú vị thật!!!

     

  2. Nghiêng Said...

    Chương trình khuyến mại đã kết thúc do phần thưởng đã có người nhận. :-p Tớ đổi sang bài khác rồi.

     

Đăng nhận xét

* Chia sẻ chuyến đi, hình ảnh du lịch của bạn tại email: contactnghiengvietnam@gmail.com

* Welcome to Vietnam. To comment you can select Name/URL or Anonymous.

* Để đăng nhận xét bạn có thể chọn "Ẩn danh" (Anonymous) hoặc bạn cũng có thể thay bằng Tên (Name) hay URL (blog).

Chúc bạn có những chuyến đi thú vị.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))