Hò hẹn Bãi Sao

Được đăng bởi Nghiêng
Người ta nói rằng Bãi Sao là nơi hò hẹn của loài sao biển khi hoàng hôn buông xuống.

Xứ đảo Phú Quốc vốn nổi tiếng với những bãi biển đẹp hoang sơ nhưng đầy sức quyến rũ mê đắm. Ai đã một lần đến Bãi Sao, sẽ chẳng thể thấy nơi đâu có thể đẹp hơn thế.


Nơi hò hẹn của loài sao biển mỗi khi chiều xuống

Cái cảm giác đầu tiên của tôi khi đến cái nơi mà dân đảo người gọi là bãi Sau, người bảo là bãi Sao vì nơi đây là điểm hẹn của loài sao biển mỗi chiều là… vắng. Vắng những hàng với quán, những chèo kéo của đám con nít bán hàng rong. Bãi Sao hoang sơ và hồn nhiên như thể một thiếu nữ mới chớm dậy thì đang tập điểm trang bên chiếc gương. Lác đác vài chiếc ghế nằm dành cho du khách, mấy cái võng dù xanh bộ đội đung đưa dưới mái lều lợp lá dừa khô. Nhìn quanh, đâu cũng thấy “non xa xa, nước xa xa”…, đẹp hoang sơ và trong lành đến từng ngọn gió!


Bãi biển hoang sơ, tĩnh lặng tưởng chừng như chỉ có gió, cát và sóng biển

Cát ở bãi Sao không to và rột rạo như cát biển Nha Trang, cũng không vàng khè như cát biển Vũng Tàu. Cát ở đây trắng, mịn màng, không giống bất kỳ nơi đâu. Tôi cứ ngỡ người ta đã chở hàng nghìn tấn bột mỳ đổ xuống bãi biển này. Tắm ở bãi Sao giống như đang bơi trong một cái hồ lớn, bầy cá con bơi lượn xung quanh tưởng chừng như chỉ một cái với tay cũng bắt được cá.


Những phiến đá trầm tích với nhiều kiểu dáng đặc biệt chỉ có ở Bãi Sao

Càng đi xa, bãi biển càng đẹp: trong vắt và xanh thăm thẳm. Bạn có thể dừng chân ở lều Robinson hoặc các chiếc võng dưới tán cây. Tuy là lều trại, nhưng chúng được trang bị rất tiện nghi. Bạn có thể nghỉ đêm trong lều, giữa bầu trời đầy sao. Cảm giác thật tuyệt!


Cảm giác đung đưa cánh võng với gió lộng, đất trời mênh mang thật tuyệt vời!

Như vẻ đẹp của một cô gái giản dị, thanh lịch, không trang điểm, không khoa trương, chỉ có những chàng trai thích “màu mè” mới không nhận ra vẻ đẹp của cô gái ấy. Bãi Sao cũng vậy, có thể không thu hút những người ưa xa hoa, hưởng thụ nhưng sẽ dễ dàng ăn sâu vào tiềm thức của chàng trai biết say vẻ đẹp mộc mạc. Để mãi nhớ, mãi say...!


Không chỉ có cát, đá, nắng và gió, bãi Sao còn có những hàng cây xanh mướt đầy sức sống.

Ngọc Linh
Theo : Vzone

1 Nhận xét cho "Hò hẹn Bãi Sao"

  1. Co? Said...

    híhí! ko biết sẽ dùng từ gì để miêu tả về Phú Quốc! đẹp quá T àh! ^^

     

Đăng nhận xét

* Chia sẻ chuyến đi, hình ảnh du lịch của bạn tại email: contactnghiengvietnam@gmail.com

* Welcome to Vietnam. To comment you can select Name/URL or Anonymous.

* Để đăng nhận xét bạn có thể chọn "Ẩn danh" (Anonymous) hoặc bạn cũng có thể thay bằng Tên (Name) hay URL (blog).

Chúc bạn có những chuyến đi thú vị.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))